Tin bóng đá 17/4: Ngoại hạng Anh chuẩn bị chia tay đội bóng đầu tiên

Tin bóng đá 17/4: Ngoại hạng Anh chuẩn bị chia tay đội bóng đầu tiên. Vòng 32 Ngoại hạng Anh 2020/21 nhiều khả năng sẽ xuất hiện đội bóng đầu tiên phải xuống hạng.

Ngoại hạng Anh chuẩn bị chia tay đội bóng đầu tiên

Ngoại hạng Anh chuẩn bị chia tay đội bóng đầu tiên

Burnley, nhà á quân Championship (hạng nhất Anh) mùa trước, cho thấy khoảng cách giữa hai giải đấu là quá lớn. Đội chủ sân Turf Moor chỉ có thể cầm cự tới vòng 36 trước khi chính thức xuống hạng.

Trong trận chung kết ngược vòng 36, Burnley đánh bại đối thủ cùng trong nhóm đèn đỏ là Hull với tỷ số 1-0. Người ghi bàn cho Burnley là tiền đạo trẻ Danny Ings và đây là pha lập công thứ 10 tại sân chơi Ngoại hạng Anh mùa này.

Không chỉ cập nhật nhanh những nhận định mới nhất về các giải đấu lớn chúng tôi còn cung cấp thêm kết quả bóng đá copa america mọi người nhớ chú ý đón xem nhé.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn với đội chủ sân Bramall Lane trong mùa giải năm nay. HLV Chris Wilder không thể giúp Sheffield tránh được chuỗi trận thua kỉ lục trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Trước vòng 32, đội bóng hiện đang được dẫn dắt bởi Paul Heckingbottom vẫn đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng và kém đội xếp thứ 17 là Newcastle tới 18 điểm. Nếu không thể có điểm trước Wolves ở vòng 32 và trong khi đó Newcastle kiếm được ít nhất 1 điểm, Sheffield sẽ chính thức nói lời chia tay với Ngoại hạng Anh.

Trong trường hợp The Blades cầm hòa thành công Bầy Sói còn Newcastle đánh bại West Ham, thầy trò Paul Heckingbottom cũng sẽ phải xuống hạng. Ở thời điểm hiện tại, mọi CĐV của Sheffield dù lạc quan nhất cũng không dám mơ về một điều thần kỳ.

Hai đội bóng còn lại nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là West Brom và Fulham. Trong khi West Brom đang có dấu hiệu khởi sắc với 2 trận thắng liên tiếp thì Fulham đã trải qua 4 vòng đấu trắng tay.

Đừng bổ lỡ những thông tin về bxh copa america được chúng tôi cập nhật liên tục hàng ngày về thị trường chuyển nhượng, thông tin cầu thủ, bảng xếp hạng, soi kèo, …nhé

"Những thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số, chúng chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, đừng sử dụng chúng cho mục đích cược bóng đá. Hãy luôn nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá không chỉ là bất hợp pháp mà còn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như mất tiền bạc."

Bài liên quan