Bóng đá VN 11/5: SLNA viết tâm thư xin lỗi cổ động viên xứ Nghệ

Bóng đá VN 11/5: SLNA viết tâm thư xin lỗi cổ động viên xứ Nghệ, Trung vệ Tiến Dũng nhận tin vui…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

SLNA viết tâm thư xin lỗi cổ động viên xứ Nghệ

Sáng 10/5, trang chủ của CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã đăng tải bức “tâm thư” gửi tới cổ động viên của đội bóng này, sau 12 trận đấu đầu tiên của giai đoạn một V-League 2021.

Mở đầu bức thư, đội bóng xứ Nghệ cho biết trong quá trình chuẩn bị và thi đấu mùa giải 2021, CLB gặp rất nhiều khó khăn và thiếu may mắn khi liên tục rất nhiều các trụ cột chấn thương nặng như: đội trưởng Văn Khánh, Peter, Jellic, Văn Lắm, Sỹ Nam, Xuân Thắng, Đình Tiến, Hồ Phúc Tịnh…

Tình trạng chấn thương các trụ cột kéo dài cho nên Ban huấn luyện phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, nhiều người lần đầu tiên thi đấu ở sân chơi V-League, bởi vậy còn thiếu kinh nghiệm dẫn đến những sai lầm không đáng có trong nhiều trận đấu.

Theo SLNA, dịch bệnh Covid-19 kéo dài cho nên kế hoạch tuyển chọn cầu thủ ngoại của Ban huấn luyện cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bóng đá VN 11/5: SLNA viết tâm thư xin lỗi cổ động viên xứ Nghệ

Bóng đá VN 11/5: SLNA viết tâm thư xin lỗi cổ động viên xứ Nghệ

“Với những khó khăn trên, CLB Sông Lam Nghệ An dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Ngô Quang Trường cũng đã rất cố gắng thi đấu hết mình nhưng kết quả không được như mong muốn. Tập thể Ban Lãnh đạo, Ban huấn luyện cùng các cầu thủ cũng cảm thấy rất buồn và có lỗi với sự kỳ vọng của người hâm mộ, các cổ động viên đã yêu mến đội bóng trên cả nước”, đội bóng xứ Nghệ chia sẻ.

SLNA cũng hi vọng rằng cổ động viên sẽ ủng hộ và giữ được tình yêu với đội bóng trong giai đoạn khó khăn này và luôn tin tưởng, ủng hộ cầu thủ, Ban lãnh đạo trong thời gian tới.

Hiện tại, SLNA đang xếp cuối bảng xếp hạng V-League 2021 với ket qua bong da là 10 điểm sau 12 vòng đấu đã qua.

Trung vệ Tiến Dũng nhận tin vui

Trong thời gian hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, trung vệ Tiến Dũng nhận tin vui khi bà xã anh thông báo đã mang thai. Như vậy, Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh chuẩn bị chào đón thêm một thành viên mới.

Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng đăng tải bức ảnh cô con gái đầu lòng Shushi kèm theo dòng trạng thái: “Ô thích quá mình sắp được lên chức chị đại. Cảm ơn vợ siêu nhân!”.

ĐT Việt Nam chốt lịch đá giao hữu với đối thủ Jordan

Vào tối qua 10/5, VFF đã thông báo việc đạt được thỏa thuận với LĐBĐ Jordan về việc bố trí 1 trận đấu giao hữu giữa 2 đội tuyển Việt Nam và Jordan tại UAE. Đây là một phần trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại World Cup của cả Việt Nam và Jordan.

Cụ thể, cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào ngày 31/5 tới, 4 ngày sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo đặt chân tới UAE và thích nghi được với múi giờ, thời tiết, khí hậu tại đây.

Trận đấu này được kỳ vọng sẽ mang tới những ý nghĩa quan trọng về chuyên môn đối với cả hai đội tuyển, do vậy trận đấu sẽ diễn ra trên sân không khán giả và không có hoạt động tác nghiệp của truyền thông báo chí. Nhằm giúp BHL hai đội tuyển có điều kiện “tổng duyệt” lực lượng và lối chơi, trận đấu sẽ không giới hạn số lượng cầu thủ thay thế.

>>> Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo hôm nay, keo bong da, kèo cổng game, tỷ lệ bóng đá, tỉ lệ dự đoán, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ số bóng đá trực tuyến tại website của chúng tôi để chúng tôi giúp bạn nhanh chóng đặc cược thành công nhất.

"Những thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số, chúng chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, đừng sử dụng chúng cho mục đích cược bóng đá. Hãy luôn nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá không chỉ là bất hợp pháp mà còn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như mất tiền bạc."

Bài liên quan