Tin HOT bóng đá 26/5: HLV Southgate giận MU vì Maguire

HLV Southgate giận MU vì Maguire; Bàn thắng của Cavani được bầu chọn đẹp nhất mùa là những tin tức có trong tin HOT bóng đá 26/5.

HLV Southgate giận MU vì Maguire

Harry Maguire đã được đưa vào danh sách 33 cầu thủ được HLV Southgate gọi lên đội tuyển Anh chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2020, mặc dù trung vệ này vẫn đang dính chấn thương, và có nguy cơ không thể tham dự trận chung kết Europa League với Villarreal.

HLV Southgate khẳng định MU đã giữ bí mật về mức độ chấn thương của trung vệ chủ chốt của đội tuyển Anh: “Vào lúc này, tôi có thể nói Harry Maguire có thể chơi vào tối mai hoặc cậu ấy có thể nghỉ thi đấu hai tháng. Bởi vì tôi không biết. Tôi hiểu điều đó theo quan điểm của MU ”, nhà cầm quân người Anh giải thích.

Việc CLB giữ kín thông tin gây khó khăn cho chúng tôi, nhưng tôi hiểu điều đó. Chúng tôi sẽ biết nhiều hơn trong vài ngày tới.”

Tin HOT bóng đá 26/5: HLV Southgate giận MU vì Maguire

Bàn thắng của Cavani được bầu chọn đẹp nhất mùa

Cú lốp bóng từ cự ly 36 mét của Edinson Cavani vào lưới Fulham đã được bầu chọn là Bàn thắng đẹp nhất mùa trong lễ trao giải Sports Mole Reader.

Bàn thắng đến ở phút thứ 15 trận MU- Fulham tại ket qua Ngoai Hang Anh vòng 37. Từ đường phát động tấn công của De Gea, Fernandes thực hiện pha giật gót điệu nghệ cho số 7 khéo léo thoát xuống phá bẫy việt vị. Nhận thấy thủ môn của đội khách lên hơi cao, Cavani đã thực hiện pha lốp bóng ở cự ly gần 40m, bóng đi qua tầm với của Alphonse Areola trước sự phấn khích của đông đảo người hâm mộ trên sân Old Trafford.

Siêu phẩm của Cavani chiếm 27.6% phiếu bầu của Sports Mole Reader, vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh khác như bàn thắng của Alisson Becker vào lưới West Brom, siêu phẩm của Eril Lamela vào lưới Arsenal… để giành giải cao nhất.

Barcelona tìm người thay Alba

Theo Sport1 xác nhận, Barcelona đã hỏi Atalanta về hậu vệ trái Robin Gosens. Cầu thủ người Đức chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng Atalanta có thể kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Mức phí chuyển nhượng của anh khoảng 35 triệu euro.

Gosens đã thi đấu cho Atalanta được 4 năm và có kq bong da hom nay ấn tượng. Cầu thủ 26 tuổi gia nhập Atalanta từ Heracles Almelo với mức phí 1,17 triệu euro. Điểm mạnh của Gosens là có thể thi đấu linh hoạt giữa hậu vệ và tiền vệ cánh trái.

"Những thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số, chúng chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, đừng sử dụng chúng cho mục đích cược bóng đá. Hãy luôn nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá không chỉ là bất hợp pháp mà còn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như mất tiền bạc."

Bài liên quan