Tin MU 12/11: Toàn đội MU đang không hài lòng

Toàn đội MU đang không hài lòng; McManaman khuyên sao Man Utd gia nhập Real để đổi vận là những tin bóng đá có trong tin MU 12/11.

Toàn đội MU đang không hài lòng

Victor Lindelof, trung vệ của MU, đã chia sẻ về tình hình hiện tại của đội bóng. Cầu thủ người Thụy Điển cho biết không có ai trong đội bóng cảm thấy hài lòng sau khi MU thi đấu tồi tệ trong khoảng thời gian.

“Đội bóng đã thi đấu phập phù và có kết quả không tốt tại kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh trong thời gian qua. Chúng tôi không có màn trình diễn như mong muốn và cũng không có được kết quả tốt nhất. Chúng tôi đang ở trong giai đoạn khó khăn và lúc này, vấn đề là MU cần phải lấy lại phong độ. Tôi nghĩ rằng MU có thể làm được điều đó”, Lindelof phát biểu trên tờ Fotbollskanalen của Thụy Điển, “Không ai hài lòng với tình hình hiện tại của đội bóng. Chúng tôi cần phải tập luyện chăm chỉ và cố gắng để thay đổi mọi thứ”, Lindelof nói tiếp.

MU đã thua Liverpool và Man City trong những trận gần đây. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang đứng ngoài Top 4 ở Premier League.

Tin MU 12/11: Toàn đội MU đang không hài lòng

McManaman khuyên sao Man Utd gia nhập Real để đổi vận

Theo cựu danh thủ Steve McManaman, Pogba nên đến Real để tìm lại cảm hứng và phát triển bản thân. Viết trên chuyên mục horseracing.net, McManaman cho biết:

“Pogba đang không có phong độ tốt. Nhưng cậu ấy từng thăng hoa trong quá khứ ở Juventus và ĐT Pháp. Pogba cần một sự thay đổi tốt hơn cho bản thân và thực tế là cậu ấy đang ở trạng thái tự do, sẽ có rất nhiều câu lạc bộ muốn đưa cậu ấy đi. Không có vấn đề gì cả.”

“Tôi không biết Man Utd hiện tại có thi đấu đúng với điểm mạnh của Pogba hay không nhưng nếu cậu ấy đến Real Madrid, và có những Kylian Mbappe hoặc Erling Haaland trước mặt, cậu ấy vẫn có thể là một siêu sao tuyệt đối.”

Sự thật phũ phàng về Ronaldo M.U nhìn thấy từ Real và Juventus

Phát biểu với Gazzetta dello Sport, Rummenigge cho biết:

“Những gì đã nghĩ đến ở Ý cũng đã được nghĩ đến ở Real Madrid, khi cậu ấy bị bán vào năm 2018. Ngay cả ở Tây Ban Nha, họ tin rằng họ đang giải phóng mình khỏi gánh nặng, đặc biệt là kinh tế.”

“Nhưng khi Real giảm tải về mặt tài chính vì không phải trả tiền lương cho Ronaldo, họ không có được những bàn thắng và sự thăng hoa của cậu ấy. Juventus cũng đang tụt xuống vị trí thứ tám ở Serie A khi Ronaldo ra đi.”

“Ronaldo là một cầu thủ ghi bàn liên tục, mặc dù đã gần 37 tuổi. Cậu ấy cũng có một sự chăm sóc thể chất đáng kinh ngạc, tôi có thể tận mắt chứng kiến điều đó.”

“Khi tôi đến thăm trung tâm thể thao Juventus, tôi tình cờ gặp cậu ấy trong phòng thay đồ, tôi nhìn thấy cơ bắp của Ronaldo và tôi đã bị ấn tượng, cậu ấy trông giống như bức tượng bán thân của chàng trai hai mươi hai tuổi.”

Ngoài ra nếu bạn muốn cập nhật thông tin về phong độ, tình hình lực lượng, nhan dinh bong da, dự đoán trận đấu bóng đá của các giải đấu chuyên nghiệp. Truy cập ngay vào ketquabongda.com để cập nhật thông tin nhận định miễn phí từ chuyên gia nhé!

"Những thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số, chúng chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, đừng sử dụng chúng cho mục đích cược bóng đá. Hãy luôn nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá không chỉ là bất hợp pháp mà còn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như mất tiền bạc."

Bài liên quan