Nhận định Fortaleza vs Ceara, 06h00 ngày 18/11

Nhận định Fortaleza vs Ceara, 06h00 ngày 18/11, Tính từ đầu năm đến hiện tại ở sân chơi quốc nội 2 đội đang đụng độ nhau được 6 lượt trận và chỉ có đúng 1 trận Fortaleza thất bại trước Ceara.

Nhận định Fortaleza vs Ceara

Sẽ không có một tấm vé nào cho Fortaleza tham dự Copa Libertadores mùa sau nếu họ vẫn chơi yếu kém như hiện tại. Lich phat song bong da 4 vòng đấu gần nhất tại Brazil Serie A, Fortaleza đều không thể thắng. Trong đó họ thua tới 3 trận đấu. Tính trên mọi đấu trường Fortaleza góp mặt, đội bóng này có 5 trận đấu liên tiếp toàn hòa và thua.

Qua 32 vòng đấu, Fortaleza nắm trong tay 49 điểm, họ đã để cho top 4 dẫn cách lên đến 3 điểm. Từ đầu mùa giải cho đến hiện nay, Fortaleza chưa lần nào đạt màn trình diễn ổn định về mặt phong độ. Thực tế chứng minh rất rõ khi họ chỉ thắng 14 trận, còn lại họ 7 và để thua đến 11 lần.

Ở chiều ngược lại, Ceara đang sở hữu chuỗi thành tích thi đấu tương đối ấn tượng. Cụ thể, trong 5 trận đấu gần nhất, “Vozão” đã sở hữu được tới 3 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua đúng 1 trận. Trước khi bước vào trận đấu sắp tới, Ceara đã có bước chạy đà khá tốt khi vượt qua Sport Club Recife trên sân nhà với cách biệt tối thiểu 2-1.

nhan-dinh-fortaleza-vs-ceara-06h00-ngay-18-11

Nhận định Fortaleza vs Ceara, 06h00 ngày 18/11

Ceara không sỡ hữu trong đội hình quá nhiều những cầu thủ chất lượng, với việc lối chơi đã dần bị bắt bài, họ cần phải thay đổi sớm nhất nếu không muốn từ từ rơi vào khu vực xuống hạng.

Ở trận đấu này, cổng game để Fortaleza chấp -1/2. Đó không hẳn là tỷ lệ chấp cao khi ở trận đấu lượt đi họ từng chấp tới -1/4 trên sân của Ceara. Tuy nhiên, ở trận đấu đó, Ceara đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Rõ ràng, xét về mặt phong độ, Ceare đang ăn đứt so với Fortaleza. Thành tích đối đầu của đội khách cũng không quá lép vế. Trong khi đó, thành tích chuyên môn kém cỏi cũng khiến Fortaleza ảm đạm trên sàn châu Á với 5 trận thua kèo liên tiếp. Ở chiều ngược lại, Ceare toàn thắng ở 5/6 trận vừa qua. Vì vậy, đội khách là phương án tin cậy.

Ngoài ra quý độc giả có thể theo dõi kết quả bóng đá ngoại hạng anh hoặc nhiều giải đấu khác nhau một cách nhanh chóng tại bongdawap.com!

Thành tích đối đầu Fortaleza vs Ceara

  • Ceara thắng 3, hòa 3, thùa 4 trong 10 trận gần nhất gặp Fortaleza.
  • Trên sân nhà, Fortaleza thắng 1, hòa 3, thua 2 trong 6 lần gần nhất gặp Ceara.

Đội hình dự kiến Fortaleza vs Ceara

Fortaleza: Felipe Alves Raymundo, Cristian Chagas Tarouco, Titi, Marcelo Da Conceicao Benevenuto Malaquia, Juan Sebastian Quintero Fletcher, Lucas de Figueiredo Crispim, Felipe Bezerra Rodrigues, Ederson Jose dos Santos Lourenco, Glaybson Yago Souza Lisboa, Pikachu, Matheus Vargas, David Correa da Fonseca, Jose Romario Silva de Souza, ROMAR

Ceara: Joao Ricardo, Bruno de Jesus Pacheco, Luiz Otavio Anacleto Leandro, Messias Rodrigues da Silva Junior, Igor Inocencio de Oliveira, Marlon Adriano Prezotti, Fabio Goncalves, John Stiveen Mendoza Valencia, Vinicius Goes Barbosa de Souza, Vinicius Lima, Jael Ferreira Vieira

Dự đoán tỷ số Fortaleza vs Ceara: 3 – 0

"Trên đây là những thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số, chúng chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, đừng sử dụng chúng cho mục đích cược bóng đá. Hãy luôn nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá không chỉ là bất hợp pháp mà còn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như mất tiền bạc."

Bài liên quan