Tin bóng đá chiều 26/11 : Bernardo Silva được ca ngợi hết lời

Tin bóng đá chiều 26/11 : Bernardo Silva được ca ngợi hết lời, Messi tin Xavi sẽ vực dậy Barcelona, Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Mount

Tin bóng đá chiều 26/11 : Bernardo Silva được ca ngợi hết lời

Tin bóng đá chiều 26/11 : Bernardo Silva được ca ngợi hết lời

Bernardo Silva được ca ngợi hết lời

Dù Gabriel Jesus góp công trong cả 2 bàn thắng của Man City khi thắng tỷ số bóng đá 2 – 0 trước PSG nhưng Bernardo Silva mới là cầu thủ được ca ngợi nhất. Nói về người đồng đội, Jesus ca ngợi hết lời: “Đấy là Bernardo. Tôi hiểu rõ anh ấy giỏi như thế nào thế nên tôi đã đợi để dứt điểm pha bóng đó. Tôi luôn muốn ghi bàn và giúp đỡ tập thể. Trong mỗi lần ra sân, tôi luôn muốn được cống hiến, cố gắng hết sức. Đường chuyền của Bernardo quá tuyệt vời và tôi không thể bỏ lỡ”.

Pep Guardiola cũng chung quan điểm: “Chúng tôi đã tấn công tốt, tận dụng các khoảng trống và phẩm chất của Bernardo Silva. Khi bạn muốn nói về một cầu thủ kỹ thuật thì chính là anh ấy. Bernardo Silva giữ nhịp tuyệt vời, luôn đưa ra quyết định ở thời khắc quyết định để giúp đồng đội có cơ hội tốt nhất ghi bàn”.

Messi tin Xavi sẽ vực dậy Barcelona

Khi được hởi về khả năng thành công của Xavi tại Barcelona, Messi cho biết: “Anh ấy có thể đóng góp rất nhiều. Anh ấy là một huấn luyện viên hiểu biết về đội bóng và đã sống ở Barcelona từ khi còn là một đứa trẻ.

Anh ấy đã mang lại hy vọng cho Barcelona bởi vì anh ấy là một nhân vật rất được kính trọng trong lòng người hâm mộ và các cầu thủ. Với anh ấy, đội bóng sẽ tiến bộ rất nhiều. Tôi không nghi ngờ gì. Anh ấy chắc chắn sẽ làm rất tốt vì anh ấy biết rất nhiều điều, anh ấy là một người chăm chỉ và hiểu rõ về học viện”.

Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Mount

Mason Mount còn hạn hợp đồng với Chelsea tới năm 2024. Đội chủ sân Stamford Bridge đang chuẩn bị tiến hành đàm phán với tiền vệ người Anh về 1 bản hợp đồng mới. Theo báo chí Anh cho biết, Mount sẽ tiếp cận việc đàm phán với thiện chí gắn bó lâu dài cùng CLB.

Động thái này cũng đồng nghĩa việc Mount từ chối những lời quan tâm từ các CLB khác trên thế giới. Màn trình diễn ấn tượng thời gian qua của Mount giúp anh nhận được nhiều lời quan tâm từ Tây Ban Nha nhưng ý định của Mount là gắn bó với Chelsea.

Các bạn có thể xem Xem lịch thi đấu c1, tỷ số bóng đá hôm nay, kết quả, livescore trực tiếp tất cả các trận đấu bóng đá trong ngày trên website của chúng tôi nhé

"Những thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số, chúng chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, đừng sử dụng chúng cho mục đích cược bóng đá. Hãy luôn nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá không chỉ là bất hợp pháp mà còn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như mất tiền bạc."

Bài liên quan