Nhận định trận đấu Arsenal vs MU (18h30 ngày 23/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Arsenal vs MU vào lúc 18h30 ngày 23/4 thuộc giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định trận đấu Arsenal vs MU (18h30 ngày 23/4)

Tỷ lệ Arsenal vs MU: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Nhận định trận đấu Arsenal vs MU

Sau giai đoạn khó khăn, Arsenal vừa tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đè bẹp Chelsea với tỷ số đậm đa 4-2. 3 điểm có được ở trận đấu vừa qua giúp Pháo Thủ thắp sáng hy vọng trở lại top 4.

Về phía MU, không có gì để miêu tả đội bóng này ngoài 2 từ thất vọng. Rangnick đến nhưng MU vẫn quá tệ hại. Trong trận đấu bù vòng 30 giữa tuần qua, Quỷ Đỏ đã phải nhận trận thua thảm họa 0-4 trước Liverpool.

Tính trong 7 trận Ngoại Hạng Anh gần nhất, MU chỉ thắng 2 lần. Càng đáng nói hơn cả 2 chiến thắng này đều mang đậm dấu ấn Ronaldo khi một mình CR7 gánh cả đội MU bằng 2 cú Hattrick. Với phong độ nghèo nàn thời gian qua, nguy cơ thầy trò Rangnick phải tay trắng rời Emirates là rất cao.

Thông tin keo bong da Arsenal vs MU

Phân tích phong độ

Trong 10 trận gần nhất, Arsenal có 6 chiến thắng, 0 trận hòa và 4 trận thua

MU chỉ thắng 3, hòa 3 và thua 4 trong 10 trận gần đây nhất.

Lịch sử đối đầu

Ưu thế hiện đang nghiêng về phía Quỷ đỏ thành Manchester khi MU đã có đến 4 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua sau 10 lần đối đầu gần nhất.

Đội hình dự kiến Arsenal vs MU

Arsenal: Ramsdale, White, Holding, Gabriel, Tavares, Xhaka, Elneny, Saka, Odegaard, Smith Rowe, Nketiah

MU: De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Telles, Matic, McTominay, Elanga, Fernandes, Sancho, Ronaldo

Dự đoán tỷ số bóng đá: Arsenal 2-1 MU

"Trên đây là những thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số, chúng chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, đừng sử dụng chúng cho mục đích cược bóng đá. Hãy luôn nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá không chỉ là bất hợp pháp mà còn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như mất tiền bạc."

Bài liên quan