Bóng đá QT 11/7: Lee Kang In ra mắt Paris Saint Germain

Lee Kang In ra mắt Paris Saint Germain, Onana đã được MU “chốt” và Sheikh Jassim sẽ buộc phải cho Ten Hag ít tiền hơn là những tin bóng đá QT mới nhất hôm nay, ngày 11/7.

Lee Kang In ra mắt Paris Saint Germain

Tiền vệ 22 tuổi người Hàn Quốc Lee Kang In đã chính thức ra mắt CLB mới Paris Saint Germain sau khi chuyển tới từ Mallorca. PSG đã chi hơn 22 triệu euro mua Lee Kang In và ký hợp đồng tới năm 2028. Lee Kang In là cầu thủ thứ 4 PSG đưa về sau tiền vệ Manuel Ugarte, tiền đạo cánh Marco Asensio và trung vệ Milan Skriniar.

Bóng đá QT 11/7

Lee Kang In ra mắt Paris Saint Germain

Theo tin bóng đá QT 11/7, Lee Kang In là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng nhất của bóng đá Hàn Quốc. Anh đã để lại ấn tượng cho giới túc cầu khi là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng tại U20 World Cup năm 2019. Cầu thủ sinh năm 2001 đã ghi 2 bàn và có 4 đường kiến tạo để đưa các cầu thủ trẻ của “Xứ sở kim chi” vào đến chung kết của giải đấu năm đó. Lee Kang-in hiện cũng đã có 12 lần ra sân cho đội tuyển Hàn Quốc và góp mặt trong cả 4 trận đấu tại World Cup 2022. Anh cũng có nhiều ảnh hưởng tới ty le bong da và kết quả bóng đá của tuyển Hàn Quốc trong những trận đấu vừa qua.

Bóng đá QT 11/7: Onana đã được MU “chốt”

Tờ Daily Mail và nhà báo uy tín Fabrizio Romano đều lên tiếng khẳng định thương vụ này đã xong. Với mức phí được cho là rơi vào khoảng 50 triệu euro, cộng với các điều khoản “bonus” dựa vào thành tích của Onana tại Man United. Các điều khoản cá nhân đã xong từ trước đó và thông tin sẽ được đính chính trong tối nay hoặc sáng mai.

Sheikh Jassim sẽ buộc phải cho Ten Hag ít tiền hơn

Theo tin bóng đá QT 11/7 cập nhật từ tờ Daily Express, các quy tắc mới của Luật công bằng tài chính (FFP) từ UEFA có nghĩa là Sheikh Jassim hoặc Ratcliffe có thể bị buộc phải cho Erik ten Hag ít tiền hơn so với nhà Glazer. Hiện tại, Man United được phép chi 90% doanh thu để đầu tư cho đội bóng của họ.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia nhan dinh bong da thì năm tới tỷ lệ này sẽ giảm xuống 80% trong khi năm tiếp theo sẽ giảm xuống 70%. Tất cả điều này có nghĩa là Erik Ten Hag có thể bị buộc phải chi một khoản ngân sách chuyển nhượng nhỏ hơn và chủ sở hữu mới sẽ khó có thể làm được gì về điều đó.

"Những thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số, chúng chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, đừng sử dụng chúng cho mục đích cược bóng đá. Hãy luôn nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá không chỉ là bất hợp pháp mà còn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như mất tiền bạc."

Bài liên quan