Tin MU 11/10: MU chi đậm lấy tiền vệ Zubimendi

Tin MU 11/10: MU chi đậm lấy tiền vệ Zubimendi, MU ra quyết định dành cho Sancho và MU chưa từ bỏ tiền vệ Rabiot là những tin bóng đá được quan tâm nhất hôm nay.

MU chi đậm lấy tiền vệ Zubimendi

Theo báo chí Tây Ban Nha, MU đang giành “pole” trong cuộc đua chuyển nhượng tiền vệ trẻ Martin Zubimendi của Real Sociedad. Zubimendi nổi lên như một trong những viên ngọc quý được săn đón nhất bóng đá châu Âu thời gian gần đây.

Hồi mùa hè vừa qua, Barcelona và Arsenal đều liên hệ với Zubimendi nhưng không thuyết phục được Sociedad về phí chuyển nhượng. Giờ đây, đến lượt MU gia nhập cuộc đua với hy vọng kéo cầu thủ người Tây Ban Nha về Old Trafford trong tháng Giêng 2024.

Tin MU 11/10

MU muốn bổ sung Zubimendi cho tuyến giữa

Theo tin bóng đá ngày 11/10, việc Casemiro thi đấu sa sút so với mùa giải trước khiến MU càng quyết tâm có chữ ký của cầu thủ 23 tuổi. Zubimendi là mẫu tiền vệ phòng ngự có lối đá sáng tạo, cùng với khả năng chuyền bóng rất tốt. Mùa này, Zubimendi thi đấu 9 trận trên mọi mặt trận và ghi 1 bàn thắng.

Phản ứng trước việc MU quan tâm đến Zubimendi, Sociedad cho biết không để ngôi sao của mình ra đi dễ dàng. Đội bóng xứ Basque lặp lại phản ứng với Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè: Đối tác nào muốn có Zubimendi phải kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng. Theo Marca, hợp đồng của Zubimendi với Sociedad có thời hạn đến 2027, điều khoản phá vỡ được quy định 60 triệu euro. Đây không phải con số quá lớn với MU. “Quỷ đỏ” sẵn sàng kích hoạt điều khoản này để tránh sự cạnh tranh từ các đối thủ lớn ở châu Âu.

Tin mới 11/10: MU ra quyết định dành cho Sancho

Cụ thể Daily Mail xác nhận đội chủ sân Old Trafford sẽ tìm cách bán đứt tuyển thủ Anh trong tháng 1/2024. HLV Erik Ten Hag muốn cầu thủ này ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Nhà cầm quân người Hà Lan nhận định Sancho có thể tạo ra ảnh hưởng tiêu cực đối với các thành viên khác trong đội và không có sức ảnh hưởng tới ty le bong da hom nay của CLB trong những trận đấu vừa qua. Ten Hag cảm thấy thái độ của phòng thay đồ được cải thiện trong thời gian Sancho vắng mặt, thể hiện rõ qua trận ngược dòng thắng Brighton 2-1 đầy kịch tính.

MU chưa từ bỏ tiền vệ Rabiot

Theo tin MU 11/10 từ Calciomercato, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa từ bỏ việc ký hợp đồng với tiền vệ Adrien Rabiot dù đã chiêu mộ được Mason Mount và Sofyan Amrabat trong hè 2023. Đáng chú ý, Rabiot sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2024. Juventus cũng muốn đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ này. Dù vậy, ngôi sao người Pháp chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Theo các chuyên gia dự đoán bóng đá hôm nay, Rabiot có ở lại với Bianconeri hay không còn phụ thuộc vào việc câu lạc bộ thành Turin có suất dự Champions League mùa tới. Khi ấy, nếu Man Utd đưa ra lời đề nghị hợp lý, họ hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ Rabiot sau mùa giải này.

"Những thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số, chúng chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, đừng sử dụng chúng cho mục đích cược bóng đá. Hãy luôn nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá không chỉ là bất hợp pháp mà còn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như mất tiền bạc."

Bài liên quan