Chuyển nhượng chiều 17/09: Man City muốn thâu tóm tiền vệ đang nổi tại Anh

Chuyển nhượng chiều 17/09: Man City muốn thâu tóm tiền vệ đang nổi tại Anh, David Moyes trở lại Everton? Liverpool tham vọng ký Florian Wirtz, Lộ nguyên nhân Barcelona bỏ lỡ bom tấn

Man City muốn thâu tóm tiền vệ đang nổi tại Anh

Theo HITC, Man City được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Morgan Gibbs-White của Nottingham Forest. Tiền vệ trẻ này gần đây đã có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia Anh trong trận đấu với Ireland, anh được gọi lên ĐTQG sau mùa giải ấn tượng với Forest trong lich thi dau bong da mùa giải 2023/24. Hai câu lạc bộ Premier League khác là Newcastle và Tottenham cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ này.

Chuyển nhượng chiều 17/09: Man City muốn thâu tóm tiền vệ đang nổi tại Anh

David Moyes trở lại Everton?

Phong độ kém cỏi tại Ngoại hạng Anh khiến áp lực đang đè lên vai HLV Sean Dyche. Everton đã khởi đầu mùa giải mới với 4 trận toàn thua. Đội bóng vùng Merseysides sẵn sàng sa thải Sean Dyche nếu thành tích của CLB không được cải thiện, David Moyes và Graham Potter là 2 ứng viên thay thế hàng đầu.Theo Gambling.com, David Moyes là ứng cử viên sáng giá nhất.

Lộ nguyên nhân Barcelona bỏ lỡ bom tấn

Cầu thủ 22 tuổi đã có cuộc nói chuyện với chủ tịch Barcelona Joan Laporta. Mọi việc tiến triển và sắp đi đến đích. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể vào phút chót.

Khó khăn về tài chính của Barcelona trở thành lý do chính làm sụp đổ thỏa thuận. Đội chủ sân Nou Camp không thể đáp ứng Luật công bằng tài chính của La Liga nếu phá vỡ điều khoản hợp đồng trị giá hơn 60 triệu euro của Nico Williams.

Hợp đồng của Nico Williams không cho phép Barcelona trả góp. Do đó, đội chủ sân Nou Camp phải tìm giải pháp thay thế. Bỏ lỡ Nico Williams, Barcelona chuyển hướng sang Dani Olmo, hoàn tất chiêu mộ cựu cầu thủ RB Leipzig.

>> Truy cập tỷ lệ kèo bóng đá chính xác và cập nhật liên tục từ các trận đấu bóng đá nổi bật trên toàn thế giới tại.. lichthidau.com

Liverpool tham vọng ký Florian Wirtz

Cùng với Jamal Musiala, Liverpool có tham vọng “gây bão” thị trường chuyển nhượng mùa hè 2025 khi đưa Florian Wirtz vào kế hoạch.

Các quan chức Liverpool đang tính đến cuộc cải tổ mạnh mẽ, trong bối cảnh Mohamed Salah nhiều khả năng rời Anfield khi mùa giải này kết thúc.

Liverpool từng tiếp cận Wirtz trong giai đoạn Jurgen Klopp còn tại vị. Khi ấy, cầu thủ người Đức chưa muốn chia tay Bayer Leverkusen.

Wirtz không ngừng trưởng thành và cải thiện dưới bàn tay Xabi Alonso, một người cũ tại Anfield. Đây là lý do anh được đánh giá phù hợp với bóng đá và tinh thần Liverpool.

Mức giá chuyển nhượng Wirtz không hề rẻ. CLB đến từ Merseyside sẽ phải chi không thấp hơn 100 triệu euro cho Leverkusen để giành chữ ký tuyển thủ Đức 21 tuổi.

Xem thêm: Chuyển nhượng 20/2: Man Utd tái kích hoạt thương vụ De Jong

Xem thêm: Man City sẽ bán Julian Alvarez cho Atletico với giá khủng

"Những thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số, chúng chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, đừng sử dụng chúng cho mục đích cược bóng đá. Hãy luôn nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá không chỉ là bất hợp pháp mà còn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như mất tiền bạc."

Bài liên quan