Bóng đá VN 11/10: ĐT Việt Nam cần khai thác khe trống

Tin bóng đá VN 11/10: ĐT Việt Nam cần khai thác khe trống, ĐT Việt Nam thích nghi tốt hơn lần trước và thống kê đáng lo ngại của đội tuyển Việt Nam.

ĐT Việt Nam cần khai thác khe trống

Như đã nói, Ấn Độ sẽ không nhanh nhẹn trong các tình huống xoay trở. Điều đó mở ra cơ hội cho ĐT Việt Nam tận dụng khai thác các khe trống nơi hành lang biên rồi chuyền vào trong. Nói thế bởi lẽ, chúng ta đang sở hữu những nhân tố tấn công có tốc độ ở cánh như Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Quang Hải, Khuất Văn Khang hay Nguyễn Văn Toàn.

Bóng đá VN 11/10

Tốc độ là điểm mạnh của các tiền đạo ĐT Việt Nam

Các bài phối hợp nhóm nhỏ, đan lát ra biên để những tiền đạo cánh di chuyển áp sát khung thành đối thủ là điều mà đoàn quân HLV Kim Sang-sik có thể thực hiện. Các mũi công của ĐT Việt Nam có thể tiến sát đường biên ngang rồi tạt vào trong hoặc trả ngược cho tuyến 2 dứt điểm. Đó đều là các phương án hợp lý để xuyên thủng hàng phòng ngự của Ấn Độ. Nói tóm lại, đây là màn đọ sức mà Những chiến binh Sao Vàng nên chơi tấn công, tận dụng tốc độ, kỹ thuật vốn là điểm mạnh để tạo ra sự khác biệt.

Bóng đá VN 11/10: ĐT Việt Nam thích nghi tốt hơn lần trước

Chiều 10/10, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi luyện quân trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây cũng là buổi tập cuối cùng của thầy trò HLV Kim Sang Sik trước khi di chuyển xuống Nam Định vào sáng nay 11/10 để chuẩn bị cho lich thi dau trận giao hữu quốc tế FIFA Days với đội tuyển Ấn Độ.

Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ. Tiền đạo Văn Toàn cho biết, cho đến thời điểm này các cầu thủ mới đã nắm được chiến thuật của ban huấn luyện. Những cầu thủ có kinh nghiệm cũng tích cực chia sẻ để các cầu thủ mới hòa nhập tốt hơn. Theo đánh giá của Văn Toàn, ở đợt tập trung lần này, đội tuyển Việt Nam có sự thích nghi tốt hơn so với lần tập trung trước, sẵn sàng cho trận gặp Ấn Độ. Nhiều khả năng Nguyễn Filip hoặc Đặng Văn Lâm sẽ bắt chính trong trận đấu sắp tới.

Thống kê đáng lo ngại của đội tuyển Việt Nam

Theo tin bóng đá VN ngày 11/10, trong trận đấu gần nhất, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-2 trước Thép xanh Nam Định đúng như dự đoán của các trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá. Đây là trận đấu kín, được tổ chức nhằm thay thế trận giao hữu với Li băng do đội khách không thể sang Việt Nam như kế hoạch ban đầu.

Dù đã có kết quả tích cực đầu tiên sau chuỗi trận thất vọng thời gian qua nhưng hàng thủ ĐT Việt Nam vẫn khiến người hâm mộ lo lắng. Theo thống kê, đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp ĐT Việt Nam để đối thủ chọc thủng lưới từ 2 bàn trở lên. Trong thời gian đó, đoàn quân của HLV Kim Sang Sik nhận tổng cộng 12 bàn thua, giành được 2 chiến thắng.

Theo kế hoạch, Việt Nam còn tập luyện tại Hà Nội thêm hai ngày trước khi di chuyển xuống Nam Định vào sáng 11/10 để chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Ấn Độ trên SVĐ Thiên Trường lúc 18h00 ngày 12/10. Hy vọng rằng từ giờ đến lúc đó, khả năng phòng ngự của đội tuyển sẽ được cải thiện.

Xem thêm: Bóng đá VN 15/7: Thể Công Viettel chia tay bộ đôi tấn công

Xem thêm: Bóng đá VN 26/3: Thực hư vụ CĐV quấy phá Indonesia

"Những thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số, chúng chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, đừng sử dụng chúng cho mục đích cược bóng đá. Hãy luôn nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá không chỉ là bất hợp pháp mà còn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như mất tiền bạc."

Bài liên quan