Tin Chelsea 11/10: Cầu thủ Chelsea nhận thẻ vàng

Cầu thủ Chelsea thường xuyên phải nhận thẻ vàng?, Chelsea bị phạt vì ẩu đả với Nottingham Forest, Chelsea đứt mạch trận thăng hoa… là những tin bóng đá Chelsea ngày 11/10.

Cầu thủ Chelsea thường xuyên phải nhận thẻ vàng?

Sau khi nhận được 27 thẻ vàng đáng kinh ngạc trong 7 trận đầu tiên, Chelsea đang chuẩn bị phá vỡ kỷ lục bất thường của chính họ tại Premier League. Nếu duy trì tốc độ hiện tại, Chelsea sẽ kết thúc mùa giải Premier League 2024/25 với 146 thẻ vàng. Lý do là bởi đội bóng của Enzo Maresca đang nhận trung bình gần 4 thẻ vàng mỗi trận.

Chelsea đã kết thúc mùa giải trước với 105 thẻ vàng, cao hơn 4 thẻ so với kỷ lục trước đó của Leeds United, đội bóng lập kỷ lục Premier League về số thẻ vàng trong một mùa giải.

LĐBĐ Anh (FA) cũng sẽ phạt đội bóng 50.000 bảng vì đã nhận 6 thẻ vàng trở lên trong trận đấu với Nottingham Forest. Đây là lần thứ hai trong mùa giải này họ phải nhận án phạt như vậy sau trận gặp Bournemouth. Trận đấu nhiều thẻ vàng nhất trong lịch sử Premier League là 14 thẻ trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Bournemouth hôm 15/9. 6 trong số đó được trao cho đội khách Chelsea kể cả mức keo bong da hom nay có sự thay đổi.

tin-chelsea-11-10-cau-thu-chelsea-nhan-the-vang

Cầu thủ Chelsea nhận thẻ vàng

Chelsea bị phạt vì ẩu đả với Nottingham Forest

FA đã công bố án phạt dành cho Chelsea và Nottingham Forest sau khi cầu thủ hai đội ẩu đả trong hiệp 2 trận đấu diễn ra cuối tuần qua, thuộc khuôn khổ Premier League. Trận đấu kết thúc với kqbd hòa 1-1, và tổng số thẻ phạt dành cho các cầu thủ là 8 thẻ, bao gồm 2 thẻ vàng khiến James Ward-Prowse của Nottingham bị truất quyền thi đấu.

Trước đó Chelsea đã bị phạt 50.000 bảng do có 6 cầu thủ nhận thẻ vàng lần thứ hai trong mùa giải này, trong khi Marc Cucurella và Wesley Fofana sẽ bị treo giò 1 trận do nhận đủ 5 thẻ vàng. Hai cầu thủ này sẽ không được thi đấu trận gặp Liverpool (22h30, 20/10) tại Anfield ở vòng 8.

Nhưng HLV Enzo Maresca có thể mừng khi chân sút chủ lực Nicolas Jackson sẽ không bị phạt. Dù Jackson cũng tham gia vào vụ ẩu đả và đã tát Morato của Nottingham, sau khi kiểm tra băng hình và tham khảo ý kiến tổ trọng tài, FA quyết định không phạt Jackson. Jackson đã ghi 4 bàn cho Chelsea từ đầu mùa và có sự ăn ý với Cole Palmer, do đó việc chân sút người Senegal thoát án phạt là tin vui cho Chelsea.

Chelsea đứt mạch trận thăng hoa

Chelsea thay toàn bộ đội hình chính so với trận thắng Gent 4-2 ở Conference League ngày 3/10. Các siêu sao như Cole Palmer, Enzo, Caicedo … trở lại, nhưng khác với khi bùng nổ, ghi cả bốn bàn trong hiệp một trận thắng Brighton 4-2 ở vòng 6 tuần trước, đoàn quân của HLV Enzo Maresca không thể tìm được đường vào cầu môn Nottingham.

Chỉ số bàn thắng kỳ vọng của Chelsea (xG) trong hiệp đầu là 0,44, trong khi xG của đội khách chỉ là 0,24. Tuy nhiên, xét về số cơ hội ngon ăn, Nottingham cũng có phần tiếc nuối khi cú sút như búa bổ của trung vệ Murillo ở phút 39 bị thủ môn chủ nhà Robert Sanchez đổ người cản phá. Cơ hội này đến từ tình huống cầu thủ khách tận dụng tình huống Enzo lúng túng chuyền kiểu năm ăn năm thua.

Xem thêm: Tin MU 28/3: Tương lai Ten Hag vẫn là một ẩn số

Xem thêm: Tin MU 23/5: Quỷ đỏ bắt đầu đàm phán thương vụ Antonio Silva

"Những thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số, chúng chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, đừng sử dụng chúng cho mục đích cược bóng đá. Hãy luôn nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá không chỉ là bất hợp pháp mà còn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như mất tiền bạc."

Bài liên quan