Nhận định Defensa vs Belgrano, 04h00 ngày 14/6

Nhận định Defensa vs Belgrano, 04h00 ngày 14/6. Đây là thời điểm mà Defensa sẽ có được sự tập trung cao nhất cho sân chơi quốc nội, mục tiêu lấy vé Copa Libertadores vẫn đang trong tầm tay.

Nhận định Defensa vs Belgrano

Theo bóng đá số cho thấy chiến thắng ba bàn không gỡ trên sân của Penarol đã giúp Defensa Y Justicia giành vé lọt vào vòng đấu loại trực tiếp sân chơi Copa Sudameriaca trước 1 lượt trận. Tuy nhiên, nó lại khiến đội bóng này thi đấu không tốt trong giai đoạn vừa qua khi đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Nguyên nhân cũng có thể lý giải được, khi mà Defensa y Justicia đang phải thi đấu trên cả 2 mặt trận (VĐQG và Copa Sudamericana). Trên sân nhà Defensa y Justicia vẫn giữ được sự ổn định cao, 6 trân đấu vừa qua họ đều bất bại (trong đó có 2 trận hòa và 4 chiến thắng).

Nhận định Defensa vs Belgrano, 04h00 ngày 14/6

Nhận định Defensa vs Belgrano, 04h00 ngày 14/6

Nhìn sang bên kia sân Belgrano thiếu ổn định thua 2 hòa 1 trong 4 trận gần nhất ghi được 3 bàn, không tệ nhưng rõ ràng sức bật của các vị khách là không hề cao một chút nào. Trong đó, điều mà tôi đánh giá thấp Belgrano là họ chơi phải nói nói là yếu bóng vía khi hành quân xa nhà, theo như thống kê thì 3 trận sân nhà gần nhất Belgrano họ đều nhận lấy cảnh trắng tay và không ghi được bàn thắng nào.

Cụ thể, đội bóng này chỉ thắng 2, hòa 1 và nhận tới 3 thất bại trong 6 lượt trận gần nhất. Điều đó khiến họ rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 5 điểm ít hơn nhóm dự Cup C1 Nam Mỹ. Với 3 điểm nhiều hơn nhóm chưa có vé dự Copa Sudameriaca nên họ cần phải sớm lấy lại phong độ qua đó củng cố vị trí trong Top 9 của mình.

Kèo các cổng game Châu Á đang để Defensa y Justicia chấp ty le keo 1/2 là khá hấp dẫn với cửa trên. Khi mà Defensa y Justicia đã thắng kèo 4/5 trận trên sân nhà gần nhất, trong khi Belgrano toàn thua 3 trận đấu trên sân khách vừa qua.

Đội hình dự kiến Defensa y Justicia vs Belgrano

Defensa y Justicia: Unsain; Sant”Anna, Malatini, Cardona, Soto; Gutierrez, Lopez; Alanis, Barbona, Togni; Fernandez

Belgrano: Losada; Barinaga, Rebola, Meriano, Diarte; Longo; Pereira, Sanchez, Hesar, Jara, Vegetti

Dự đoán tỷ số: Defensa y Justicia 1-0 Belgrano

"Trên đây là những thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số, chúng chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, đừng sử dụng chúng cho mục đích cược bóng đá. Hãy luôn nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá không chỉ là bất hợp pháp mà còn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như mất tiền bạc."

Bài liên quan